TUỔI TRẺ KHOA VIỆT NAM HỌC VỚI CÁC CUỘC THI VĂN – THỂ - MĨ

Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội thanh niên với hàng loạt các cuộc thi văn – thể - mĩ, sinh viên khoa Việt Nam học đã tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động, các cuộc thi và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng.

Sáng ngày 24/10/2020, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tưng bừng tổ chức Khai mạc Giải bóng đá bóng chuyền truyền thống. Đây vừa là giải đấu, vừa là sân chơi cho sinh viên, cán bộ, học viên, học sinh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có dịp giao lưu, thi đấu trên tinh thần hữu nghị, đoàn kết. Tham dự Giải bóng năm nay, Đoàn VĐV Khoa Việt Nam học gửi đến 38 VĐV góp mặt đầy đủ cả 4 nội dung là Bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ. Dù không đi sâu trong giải đấu năm nay nhưng cả đoàn đã đem đến một tinh thần fair-play, thể hiện một sức trẻ nồng nhiệt của sinh viên khoa Việt Nam học đặc biết là đối với các tân sinh viên K70, các em chính là những gương mặt triển vọng của khoa sâu này.

 

Ảnh 1: Đoàn VĐV Khoa Việt Nam học năm 2020

Tiếp nối chuỗi hoạt động, ngày 27/10/2020 Ngày hội sinh viên – “Student’s day 2020” do Hội sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã diễn ra trong niềm hân hoan của nhiều bạn tân sinh viên khi được giao lưu với các anh chị khoa trên để cùng nhau hợp tác trong các vòng thi đấu ở nhiều nội dung thi như: Kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây… Trải qua nhiều vòng thi trước các đối thủ ở các khoa và đơn vị khác, đội tuyển Nhảy dây của khoa Việt Nam học đã xuất sắc giành Giải Nhất.

 

Ảnh 2: Đội thi khoa Việt Nam học giành giải Nhất trong Student’s Day 2020

Một hoạt động không kém sôi động khác đó chính là cuộc thi nhảy Dance Storm 2020, được phát động rất sớm, tuy nhiên do ảnh hưởng phức tạp của đại dịch COVID-19 nên đã phải hoãn loại. Mặc dù khó khăn như vậy nhưng cuộc thi cũng không hề giảm nhiệt sức trẻ và sự nhiệt tình của những cô gái trong nhóm nhảy của khoa Việt Nam học. Với chủ đề: “Sống đam mê – Sống hết mình” những cô gái khoa Việt Nam học đem đến cuộc thi hình ảnh những sinh viên trẻ trung khi mặc những bộ đồng phục năng động.

 

Ảnh 3: Đội nhảy Dance Storm khoa Việt Nam học

Hy vọng sức trẻ của các bạn sinh viên khoa Việt Nam học sẽ luôn nồng cháy, có thật nhiều kỉ niệm đẹp với khoa với trường khi tham gia các hoạt đông, cuộc thi văn – thể - mĩ.

Tạ Tuấn Hưng


Source: 
21-11-2020
Tags