SINH VIÊN K69 TỐT NGHIỆP – CÁNH CỬA RỘNG MỞ ĐÓN CHỜ PHÍA TRƯỚC

Các em đến từ sớm chuẩn bị lễ phục tốt nghiệp, chuẩn bị cho một ngày lễ quan trọng trong đời sinh viên của mình, đánh dấu một bước trưởng thành sau 4 năm ngồi trên ghế giảng đường. Từ đây các em có thể tự tin bước ra cuộc sống để bắt đầu một chặng đường mới. Nỗi vui mừng, niềm háo hức chen lẫn cảm xúc bồi hồi khi phải chia tay thầy cô, chia tay mái trường, chia tay “ngôi nhà” Việt Nam học đã gắn bó cả một thời thanh xuân tươi đẹp.

Trưởng khoa Việt Nam học, GS.TS. Lê Huy Bắc tặng hoa cho các tân cử nhân K69

Lễ tốt nghiệp năm nay, trong tổng số 52 tân cử nhân khoa Việt Nam học có 24 em tốt nghiệp loại Giỏi và đặc biệt có 6 em tốt nghiệp loại Xuất sắc, nhiều hơn 5 em so với đợt tốt nghiệp năm 2022. Thành quả hôm nay chính là minh chứng cho sự nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức của các em trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai các em vẫn tiếp tục trau dồi kiến thức và vốn sống để phát triển bản thân, đóng góp cho gia đình và xã hội cũng như lan tỏa những hình ảnh đẹp về ngôi trường Đại học Sư phạm Hà Nội – nơi mà các em theo học.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày lễ tốt nghiệp: 

Các tân cử nhân K69 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô tại khoa Việt Nam học

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn trao tặng cuốn thư cho các tân cử nhân khoa Việt Nam học


Source: 
12-06-2023
Tags