LỄ TRAO BẰNG THẠC SĨ VIỆT NAM HỌC NĂM 2022

Đến tham dự buổi lễ có GS.TS. Lê Huy Bắc - Trưởng khoa Việt Nam học; TS. Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó trưởng khoa Việt Nam học và các thầy cô giáo trong khoa đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, GS.TS. Lê Huy Bắc đã thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa nhiệt liệt chúc mừng kết quả học tập, nghiên cứu của các học viên được nhận bằng đợt này. Thầy cũng tin tưởng rằng các tân Thạc sĩ với kinh nghiệm và kiến thức đã được học sẽ phát huy tối đa năng lực của mình tại các đơn vị công tác để trở thành lực lượng cán bộ nòng cốt, góp phần giải quyết các nhiệm vụ của ngành, của các địa phương, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước. Đối với học viên nước ngoài, Thầy hy vọng các em sẽ phát huy tốt những hiểu biết về đất nước, con người Việt Nam để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, là cầu nối thắt chặt mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Việt Nam và các nước trong khu vực, quốc tế.

Tiếp đó, các Thầy Cô giáo đã nhiệt liệt chúc mừng thành công bước đầu của các tân Thạc sĩ và đặt kì vọng vào tương lai của tất cả các em. Kết thúc buổi lễ, các tân Thạc sĩ đã gửi gắm lời cảm ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ nhiệt thành, đầy tâm huyết các Thầy Cô và bày tỏ quyết tâm phấn đấu của mình trong trong chặng đường sắp tới.

Biên tập: Tạ Tuấn Hưng

 


Source: 
19-05-2022
Tags