LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA SINH VIÊN K68 – TRẠM CUỐI CỦA THANH XUÂN

Trên sân khấu chính rực rỡ, các tân cử nhân Việt Nam học xúng xính mũ áo tốt nghiệp, nhận cuốn thư và hoa chúc mừng từ PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và GS.TS. Lê Huy Bắc – Trưởng khoa Việt Nam học. Bốn năm đại học đã hoàn thành với tấm bằng rực rỡ trên tay, các em đã có một hành trình thanh xuân nhiều màu sắc. Trạm cuối có chút tiếc nuối, có nỗi buồn phải xa thầy cô, xa mái trường, xa bạn bè bao năm gắn bó, nhưng trên tất cả vẫn là niềm vui, niềm tự hào của NHỮNG NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH – đang sẵn sàng tâm thế bước vào cuộc đời rộng lớn, để cống hiến và khẳng định bản thân. Một trong những điều đáng mừng là trong số 65 sinh viên tốt nghiệp cử nhân đợt này, chiếm tỷ lệ hơn một nửa là tốt nghiệp bằng Giỏi, còn lại là các em đạt bằng Khá, không có sinh viên nào bằng Trung Bình, đặc biệt sinh viên Phạm Minh Hiếu đã "cập bến" hoàn thành chương trình 4 năm Đại học với tấm bằng Xuất sắc.

Ảnh 1: Tập thể cử nhân ngành Việt Nam học khóa 68 cùng BGH nhà trường

Ảnh 2: Thủ khoa đầu ra khóa 68 khoa Việt Nam học - Phạm Minh Hiếu cùng gia đình

 

Buổi trưa cùng ngày, tại Nhà hàng Hương Việt (22 Đỗ Đức Dục), sinh viên K68 khoa Việt Nam học đã có một buổi lễ Tri ân và Trưởng thành mang một cái tên rất ý nghĩa  “Cất cánh”. Chương trình được các em tự tay chuẩn bị và thực hiện với một không gian chủ đề vừa ấm cúng, chỉn chu mà cũng rất trẻ trung, sôi nổi mang đậm màu sắc Việt Nam học. MC Hoài Nam trước đây vẫn dẫn chương trình ở các sự kiện, các tour du lịch giờ được đứng trên sân khấu “Cất cánh” với tư cách MC “cây nhà lá vườn”. Nhiếp ảnh gia Quốc Anh vẫn như thường lệ, luôn vắng mặt trong các khung hình vì phải hy sinh để kiến tạo những bức ảnh đẹp cho khoa, cho lớp. Đặc biệt buổi lễ sẽ không thể nào thành công nếu thiếu đi đội ngũ trong Ban tổ chức với giám đốc hậu cần Đỗ Trang, Phương Anh, đạo diễn Minh Hiếu, giám đốc nội dung Tạ Hưng… Các em đã cùng nhau làm nên một chương trình ý nghĩa, thể hiện rõ năng lực, sự trưởng thành, tình đoàn kết gắn bó của tập thể K68.   

Ảnh 3: Tập thể giảng viên Khoa Việt Nam học cùng Cán bộ lớp Khóa 68 Việt Nam học

Ảnh 4: Tập thể giảng viên Khoa Việt Nam học cùng Cán bộ lớp Khóa 68 Việt Nam học

Phát biểu tại buổi tiệc, GS.TS Lê Huy Bắc - Trưởng khoa Việt Nam học và TS. Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó trưởng khoa Việt Nam học đã chia sẻ những lời tâm huyết. Thầy cô mong các em chân cứng đá mềm, sau khi ra trường sẽ thuận lợi tìm được công việc mà mình yêu thích, mỗi người sẽ có được thật nhiều cơ hội để phát huy được hết năng lực của bản thân, đồng thời tiếp tục tích lũy, rèn luyện để có được cuộc sống và tương lai tươi đẹp. Các thầy cô và mái nhà Việt Nam học vẫn luôn sẵn sàng chờ đón và dõi theo các em. Trong khuôn khổ của buổi lễ đại diện cho K68 Lớp trưởng Phạm Minh Hiếu đã đọc diễn văn Tri ân cảm ơn thầy cô - "những người lái đò" đã cùng các sinh viên nuôi dưỡng những tâm hồn và niềm đam mê tri thức một lời cảm ơn có lẽ chưa bao giờ là đủ nhưng trong buổi tri ân "Cất cánh" cũng đã thể hiện được cô đọng những tình cảm thắm thiết mà K68 muốn bày tỏ với thầy cô của mình. Đại diện cho K68 Bí thư Tạ Hưng đã có bài phát biểu cũng như trình bày 1 video ngắn về chặng đường 4 năm của K68 khoa Việt Nam học. Đặc biệt trong buổi lễ, sinh viên Phạm Minh Hiếu đã được BCN Khoa tặng thưởng đặc biệt vì là sinh viên duy nhất của khóa 68 đạt thành tích Xuất sắc. Buổi lễ diễn ra với những lời chúc, nâng ly chúc mừng và những cái ôm những bài hát của một thời thanh xuân và ngày tạm biệt rời xa mái trường.

Ảnh 5: Sinh viên Phạm Minh Hiếu được nhận thưởng đặc biệt từ BCN Khoa

Ảnh 6: Nâng ly chúc mừng

Ảnh 7: Món quà đặc biệt của K68 dành tặng các thầy cô

Một số hình ảnh khác tại lễ Trao bằng Tốt nghiệp và lễ Tri ân và trưởng thành K68:

Tình bạn sẽ còn mãi - Ngày tốt nghiệp thật nhiều cảm xúc

K71 tặng bó hoa chúc mừng K68

K70 tặng lẵng hoa chúc mừng K68


Source: 
13-06-2022
Tags