LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ Việt Nam học đã rất chú ý đến công tác bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Hà Đăng Việt, Trưởng bộ môn Văn hóa, Khoa Việt Nam học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Lê Huy Bắc, Trưởng khoa Việt Nam học, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Việt Nam học, các đồng chí trong chi ủy và đông đủ các đồng chí đảng viên, quần chúng trong chi bộ.

Tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Việt Nam học đã công bố và trao quyết định của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Hà Nội về việc kết nạp các quần chúng: Đỗ Phương Thảo, Nguyễn Thị Thanh Hà, Nguyễn Thị Hải Yến vào Đảng Cộng sản Việt Nam đồng thời trong buổi lễ đảng viên Trần Thị Bích Vân và đảng viên Trần Đăng Hiếu cũng được chuyển Đảng chính thức.

 

Ảnh 1: Đảng viên mới Đỗ Phương Thảo, Nguyễn Thị Thanh Hà, Nguyễn Thị Hải Yến

Sau khi nhận quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, phát huy vai trò của một đảng viên gương mẫu và có đóng góp tích cực cho tập thể…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài xác định rõ các nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; phát huy năng lực để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí tham dự buổi lễ cũng được lắng nghe những ý kiến đóng góp và chia sẻ đầy tâm huyết của PGS.TS. Lê Quang Hưng, Nguyên Bí thư chi bộ, Nguyên Trưởng khoa Việt Nam học.

Ảnh 2: Đảng viên Trần Đăng Hiếu được chuyển thành Đảng viên chính thức

Ảnh 3: Đảng viên Trần Thị Bích Vân được chuyển thành Đảng viên chính thức

Trong phần phát biểu ý kiến của đảng viên mới, đồng chí Đỗ Phương Thảo, Nguyễn Thị Thanh Hà và Nguyễn Thị Hải Yến trân trọng cảm ơn Chi bộ Việt Nam học đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời, xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của tập thể. Đặc biệt đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến cũng nghẹn ngào xúc động trong giây phút được nhận quyết định kết nạp Đảng, từ hào khi mình được dưỡng dục không chỉ về mặt tri thức mà khoa đã đem đến mà còn là những tư tưởng, phẩm chất đúng đắn của một người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.  Đây mà một trong những sự nỗ lực của Chi bộ Việt Nam học – Trường ĐH Sư phạm Hà Nội trong công tác tìm kiếm, hỗ trợ và ươm mầm các cá nhân có tố chất, tư tưởng vững vàng, từng là những Đoàn viên ưu tú, tính cực đóng góp cho công tác xây dựng và Đổi mới, kiến thiết đất nước của thời đại. Kết thúc lễ kết nạp, đại diện các tập thể và cá nhân đã tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới.

Ảnh 4: Ảnh lưu niệm tập thể Chi bộ Khoa Việt Nam học – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Tạ Tuấn Hưng


Source: 
31-03-2022
Tags