LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG CỬ NHẬN CHO SINH VIÊN TỐT NGHIỆP KHÓA 66 NĂM 2020

Trong tổng số gần 60 thành viên của khóa 66 (2016 – 2020), đây là những sinh viên tốt nghiệp đợt 1 với 2 bằng xuất sắc, 20 bằng giỏi và 12 bằng khá. Các thành viên còn lại sẽ nhận bằng đợt tiếp theo vào tháng 8 này.

GS Lê Huy Bắc – Trưởng khoa Việt Nam học, TS. Nguyễn Thị Thu Hoài – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa, TS. Phạm Thị Hà – Phó trưởng khoa cùng các thầy cô giáo thuộc các tổ bộ môn đã đến dự và trao bằng cho các tân cử nhân. Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Lê Huy Bắc đã chúc mừng thành công của các tân cử nhân Việt Nam học, tin tưởng vào tương lai tươi sáng của các em và mong muốn được gặp lại các em ở những vai trò và tư thế khác – tự tin hơn, thành công hơn, biết nắm lấy cơ hội và phấn đấu hết sức mình cho cuộc sống tốt đẹp của bản thân, của gia đình và hữu ích cho xã hội.

Buổi lễ diễn ra trang trọng và xúc động với những lời chia sẻ của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên cũng như các bậc phụ huynh. Có những giọt nước mắt đã rơi trong ngày chia tay – những giọt nước mắt của yêu thương và mong nhớ...

Khoa mong chờ những bước đi vững chãi của các bạn sinh viên Việt Nam học trong tương lai. Mái nhà Việt Nam học đã, đang và sẽ mãi là điểm dừng chân ấm áp chờ đón các em trên hành trình chạm tới ước mơ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

 

 

 

Ban chủ nhiệm Khoa trao Bằng TN và Khen thưởng cho sinh viên xuất sắc

Đại diện sinh viên K66 tặng quà kỷ niệm cho Khoa

BCN Khoa, các thầy cô và toàn thể sinh viên K66 trong buổi lễ Trao bằng TN đợt 1 năm 2020

Tập thể sinh viên K66 được nhận bằng TN đợt 1  năm 2020

Vào tối cùng ngày, tại Nhà hàng Tí Hói (khuôn viên ĐHQGHN) sinh viên Khóa 66 cũng đã long trọng tổ chức tiệc Tri Ân và Trưởng thành, sự kiện diễn ra âm cúng, vui tươi cùng đôi chút nỗi buồn và tiếc nuối khi các sinh viên phải chia tay các thầy cô cũng như những người bạn đã đồng hành với mình trong suốt khoảng thời gian học tập cùng nhau.

Sinh viên chụp ảnh cùng các cô trong tiệc Tri ân

 

Một số hình ảnh khác:


Source: 
23-07-2020
Tags