HỘI ĐỒNG BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN K69 KHOA VIỆT NAM HỌC TỐT NGHIỆP SỚM

Thực hiện chủ trương của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội về việc khuyến khích cho sinh viên tốt nghiệp sớm, trong năm học 2022-2023, thầy và trò Khoa Việt Nam học đã nỗ lực dạy và học, tạo điều kiện cho một số sinh viên của khoa hoàn thành chương trình đào tạo trước thời hạn và tốt nghiệp sớm.

Ngày 06 tháng 02 năm 2023, Khoa Việt Nam học đã tổ chức buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 02 sinh viên K69 xuất sắc đã hoàn thành đủ số tín chỉ trong chương trình đào tạo ngành Việt Nam học và hoàn thành khóa luận tốt nghiệp dưới sự hướng dẫn khoa học của các giảng viên trong khoa:

- Sinh viên Nguyễn Thị Mai Anh với đề tài “Tác động của biến đổi văn hóa trong phong tục ngày Tết Nguyên Đán của người Việt tới du lịch nội địa”. Giáo viên hướng dẫn: ThS. Trần Đăng Hiếu

- Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Liên với đề tài “Công tác xúc tiến du lịch tại khu du lịch Tây Yên Tử, tỉnh Bắc Giang”. Giáo viên hướng dẫn: TS. Trần Thị Hồng Nhung.

Các thành viên của hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp bao gồm

- GS.TS. Lê Huy Bắc, chủ tịch

- ThS. Cao Hoàng Hà, thư kí

- ThS. Trần Đăng Hiếu, ủy viên (phản biện khóa luận của sinh viên Nguyễn Thị Hồng Liên)

- TS. Trần Thị Hồng Nhung, ủy viên (phản biện khóa luận của sinh viên Nguyễn Thị Mai Anh)

Dưới sự chủ trì của GS. TS. Lê Huy Bắc, hội đồng đã làm việc sôi nổi, cả hai bạn sinh viên đã trình bày khóa luận của mình một cách hăng say, nhiệt huyết với những nội dung khoa học và tin cậy.

 

Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Liên

Sinh viên Trần Thị Mai Anh

Các khóa luận cũng đã nhận được sự nhận xét công tâm và góp ý tận tình của các thầy cô trong hội đồng.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai khóa luận của hai sinh viên đều được đánh giá xuất sắc. Xin chúc mừng hai sinh viên Nguyễn Thị Mai Anh và Nguyễn Thị Hồng Liên. Hy vọng đây sẽ là tiền đề tốt cho các khóa sinh viên sau, làm giàu thêm thành tích dạy và học của thầy và trò khoa Việt Nam học.

Dưới đây là các hình ảnh của buổi bảo vệ:

 

Hội đồng chúc mừng 2 sinh viên xuất sắc

GS.TS. Lê Huy Bắc - Chủ tịch Hội đồng

TS. Trần Thị Hồng Nhung - Giáo viên hướng dẫn sinh viên Hồng Liên

Thầy Trần Đăng Hiếu - Giáo viên hướng dẫn sinh viên Mai Anh

Thầy Cao Hoàng Hà - Thư kí Hội đồng


Source: 
07-02-2023
Tags